ปิดฉากโรงละครสวนนงนุช ผุด‘นงนุชเธียเตอร์’ สร้าง 600 ล.รับนักท่องเที่ยว

18 ก.พ.

โรงละครสวนนงนุช สวนนงนุชพัทยา จัดแสดงรอบสุดท้าย โดยมีนักท่องเที่ยวทัั้งไทยและต่างชาติ กว่า 800 คน เข้ารับชมก่อน หลังเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมาถึง 35 ปี ก่่อนจะมีพิธีเปิดนงนุชเธียเตอร์ ที่ทุ่มทุนสร้าง 600 ล้านบาท…

เมื่อเวลา 17.00 น ของวันที่ 16 ม.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงละครสวนนงนุช สวนนงนุชพัทยา ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุช ได้จัดแสดงรอบสุดท้าย โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ กว่า 800 คน เข้ารับชม ก่อนที่จะทำการรื้อถอน เพื่อสร้างร้านจำหน่ายสินค้าแทน หลังจบการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย รอบสุดท้าย นักแสดงได้ออกมาอำลาการแสดงพร้อมกับกราบไหว้เวทีโรงละครสวนนงนุชพัทยาหลังเก่า ที่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมาถึง 35 ปี

รอบสุดท้าย

สำหรับวันพรุ่งนี้ (17 ม.ค.59) สวนนงนุชพัทยาจะเปิดให้บริการโรงละคร “นงนุชเธียเตอร์” แห่งใหม่ที่ทุ่มทุนกว่า 600 ล้านบาท ในรอบแรก 10.30 น. ซึ่งโรงละครแห่งใหม่ก่อสร้างด้วยระบบที่ทันสมัยอย่างยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อแสดงศิลปะและวัฒนธรรมไทย จุผู้ชมได้กว่า 2,030 ที่นั่ง ติดตั้งระบบเครื่องปรับอากาศ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวให้ครบวงจร โดนเฉพาะด้านความบันเทิง และสันทนาการ.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *